24 ഫെബ്രുവരി 2014

മതിലുകള്‍ - ആധുനികന്‍

Buzz It
നാട്ടിലേയ്ക്ക് സ്വന്തം വീട്ടാവശ്യത്തിന് ഈയുള്ളവന്‍ വെറും 150 ഗ്രാം സ്വര്‍ണ്ണം കൊണ്ടു പോകുന്നു.. ഉപ്പും മുളകുമൊക്കെ തൂക്കിവാങ്ങിക്കുന്നതുപോലെ പ്രവാസികള്‍ തൂക്കി വാങ്ങുന്നതാണല്ലൊ ഈ സ്വണ്ണക്കട്ടികള്‍ ഐ മീന്‍ ഗോള്‍ഡ് ബാര്‍ ..!
എയര്‍പോര്‍ട്ടില്‍ കസ്റ്റംസ് പരിശോധന ..!
“സ്വര്‍ണ്ണക്കടത്തിലെ കണ്ണിയെക്കിട്ടി..”
പത്രക്കാരോട് ക്രൂവല്‍ കസ്റ്റംസ് വിളിച്ചുകൂവി ഇപ്പോ നോം ജയിലില്‍ ..
ജയിലര്‍ പിലാത്തോസ് ഉലാത്തുന്നപോലെ ഉലാത്തുന്നു...!
 ‘ഭീകരനാണിയാള്‍ ‘ പോലീസുകാര്‍ അലറി.
ഇട്ടിരുന്ന തുണിയൊക്കെ അഴിച്ചു വാങ്ങി ദാ തരുന്നു..യൂണിഫോം വെള്ള നിക്കറും , മ്മടെ ബോബി ചെമ്മണ്ണൂരിന്റെ ‘ചട്ട’യുമാണല്ലൊ കേരളാ മോഡല്‍ ജയില്‍ വേഷം. രാത്രിയില്‍ ജയില്‍ ചപ്പാത്തിയും പൊരിച്ച ചിക്കനും സുഭിക്ഷമായി കഴിച്ച് സുഖമായുറങ്ങി. രാവിലെ പ്രഭാതകൃത്യങ്ങള്‍ മുറയ്ക്ക് ചെയ്ത് അന്തസ്സായി ജയില്‍ പരിസരം കാണാനിറങ്ങി. വെറുതെ ചൂളമടിച്ചു....ഒരു ടൈം പാസ് ...!!

ഒരു സ്ത്രീശബ്ദം. ''ആരാണവിടെ ചൂളമടിക്കുന്നത്?''
അതിശയം തന്നെ .. മതിലിന്നപ്പുറത്ത് നിന്നാണ്
 ''ഞാനാ!''
 ഉടനെ മറുചോദ്യമുണ്ടായി,
 ''പേരെന്താ?''
''വിരോധാഭാസന്‍ ..''
''എന്തൊരു പേരാ ഇത് ? ശരിക്കും ആഭാസനാണോ? ''
'' ഇതെന്റെ ഫേസ്ബുക്കിലെ പേരാ , ചെറ്തായിട്ട് ആഭാസനാ സ്വര്‍ണ്ണക്കടത്തിന് പിടിച്ചിട്ടെക്വാ , പ്രവാസിയാണ്..''
നിശബ്ദത ...
 ''പേര് പറഞ്ഞില്ലല്ലോ?''
 '' സരിത ''
 ''സുന്ദരമായ പേര് , വയസ് ?''
''മുപ്പത്തി മൂന്ന് ''
''സുന്ദരമായ വയസ്.. ഗൃഹപ്പിഴയാണല്ലെ?''
''അതെ.. കേസ് നടന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു ''
ഞാന്‍ : ''വന്നിട്ടൊത്തിരിനാളായോ?''
സരിത: ''നാലഞ്ചാറ് മാസമായി ഹോ ! എന്തൊരു പുകിലായിരുന്നു..!, അതിരിക്കട്ടെ ആളെങ്ങെനെയാ..? ''
ഞാന്‍ : എന്നൂച്ചാ ?
സരിത: ഉയരമുണ്ടോ?
ഞാന്‍ : ഉണ്ട്
സരിത: നിറം ?
ഞാന്‍ : എവിടുത്തെ..? =D
സരിത : പോ അവിടുന്ന്...വെളുത്തിട്ടാണോന്ന്?
ഞാന്‍ : “അതെ, സരിതെ ! നമ്മള്‍ എന്തിനാണീ ജയിലില്‍ വന്നത്..?.''
സരിത: ഇതുപോലെ പരിചയപ്പെടാനായിരിക്കും..
 ഒരു ദീര്‍ഘശ്വാസം ഞാന്‍ ഇപ്പുറത്ത് കേട്ടു..
അല്പമൊരു മൗനത്തിനുശേഷം സരിത ''എനിക്കൊരു മൊബൈല്‍ ഫോണ്‍ തരുമോ?''

 ''സരിത എങ്ങനെയറിഞ്ഞു എന്റെ കയ്യില്‍ മൊബൈല്‍ ഫോണുണ്ടെന്ന് ?''

''ജയിലല്ലേ ! എല്ലാം എല്ലാവരും അറിയും. ഇവിടെ രഹസ്യങ്ങളൊന്നുമില്ല. ഫോണ്‍ തരുമോ?''

അതിന് ഉടന്‍ മറുപടി കൊടുത്തില്ല. അപ്പോള്‍ അവളുടെ ചോദ്യമുണ്ടായി, ''എന്താ മിണ്ടാത്തേ?''

 ''സരിതേ ! ഈ ദുനിയാവിലുള്ള ഏത് മൊബൈല്‍ ഫോണ്‍ വേണം? നിനക്ക് ഞാന്‍ എന്തും തരും, എന്റെ കയ്യിലുള്ള എല്ലാ ഫോണുകളും ഞാന്‍ സരിതയ്ക്ക് തരും.!!''

 സരിത ഉറക്കെയുറക്കെ ചിരിച്ചു , എന്തു സുന്ദരമായ ചിരി..
 ''ഒരെണ്ണം മതി. തരുമോ?''
ഞാന്‍: ''ഹോ ! എന്തൊരു ചോദ്യമാ സരിതെ ഇത്? തരുമോന്ന്..!, എന്റെ കയ്യില്‍ ഇപ്പൊ രണ്ട് ഫോണുണ്ട്..., ആട്ടെ.. എന്തിനാ മൊബൈല്‍ ഫോണ്‍ ?”

സരിത: “ ഫേസ് ബുക്കില്‍ ലോഗിന്‍ ചെയ്യാനാ , ജയിലിലുള്ള മിക്കവര്‍ക്കും ഈ സൌകര്യമുണ്ടെങ്കിലും എനിക്ക് മാത്രം ഇല്ല “

ഞാന്‍: “അയ്യോ കഷ്ടമായിപ്പോയി , ഇതാ പിടിച്ചോ ..! , ലോഗിന്‍ ചെയ്താല്‍ മാത്രം പോരാ എനിക്ക് ലൈക്ക് അടിക്കുകയും വേണം..”
സരിത: ഉറപ്പായിട്ടും..എന്റെ ലൈക് എല്ലാം വിരോധേട്ടനു മാത്രാ.. !

കയ്യിലിരുന്ന മൊബൈല്‍ മതിലിന്നപ്പുറത്തേയ്ക്ക് പൊക്കിയിട്ടു.. “കിട്ട്യോ ..? “
“കിട്ടി ..”
ഞാന്‍: “അതില്‍ വാട്ട്സാപ്പ് ഉണ്ട്.. ഞാന്‍ ഒരു മെസേജ് അയക്കാം ..കിട്ടിയോ?“
സരിത: “കിട്ടി..”
ഞാന്‍: “തിരിച്ച് ഒരു മെസേജ് അയക്കുമോ? “
“ദാ.. ഇപ്പൊ അയക്കാം.. ഇതെന്റെ ഹൃദയമാണ് <3 ..="" br="">
മെസേജില്‍ <3 :="" br="" nbsp="">
ഞാന്‍ : “ എന്നാല്‍ കര , കരഞ്ഞ് തീര്‍ക്ക് വിഷമം, അതിരിക്കട്ടെ ഈ മൊബൈല്‍ പോലീസുകാരു കാണാതെ എവിടെ ഒളിപ്പിച്ച് വെയ്ക്കും..? “

സരിത:“ഹൃദയത്തിനുള്ളില്‍ - ബ്ലൗസിനുള്ളില്‍.''

തരളിതനായി, പ്രേമത്തിന്റെ സ്വരത്തില്‍ ഞാന്‍ : ''അതിലെന്റെ ചുംബനങ്ങളുണ്ട്.''
സ്വപ്നം കട്ടായി...!! എന്താല്ലേ...!!

#മതിലുകള്‍ - ആധുനികന്‍
ശ്രീ വൈക്കം മുഹമ്മദ് ബഷീറിന് ബഹുമാനാദരങ്ങള്‍ ..!! [അദ്ദേഹത്തിന്റെ ജന്മദിനദിവസമായ ജാനു. 21 ന് എഴുതിയത് ]

4 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

  1. സ്വപ്നത്തിനു കട്ടാവാന്‍ കണ്ട ഒരു നേരം?

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  2. ചുരുങ്ങിയത് ഒരു ഒന്നരകിലോ സ്വര്‍ണ്‍നമെങ്കിലും കടത്തിയിട്ട് ജയിലില്‍ പോയാല്‍ ഒരു അന്തസ്സുണ്ട്. ഇതിപ്പോ 150 ഗ്രാം. സാരമില്ല. സരിതയുമായി സംസാരിക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞല്ലോ!!

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ